Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
bestblog888.over-blog.com

เกมส์สล็อต กับเทคนิคการปั่่นเงินชี้ชะตาที่ 10 สปินได้มา 7000 แทบช็อค

ปั่น เกมส์สล็อต ทำเงินใน 10 สปิน

ในการเล่น เกมส์สล็อต หรือเกมส์สล็อตออนไลน์ slotxo สิ่งที่ผู้เล่นต้องการมากที่สุดในการเล่นสล็อตก็มรอยู่ 3 อย่างก็คือ ฟรีสปิน แจ็คพ็อค และกำไรจากการเล่น เพราะการเล่นเกมส์สล็อต 3 อย่างที่กล่าวมานี้ ใช่ว่าจะได้มากง่ายๆนะครับ เพราะจะต้องมีการปั่นหรือการสปินมาแล้วอย่างน้อย 10 ตาขึ้นไป ถึงจะมีโอกาสได้ฟรีสปิน ที่จะเป็นบันไดพาไปหาโบนัสแจ็คพ็อตแตกนั้นเอง  แต่ปัญหาที่ผุ้เล่นส่วนใหญ่มักจะเจอนั้นก็คือ ปั่นไปแล้ว 50 ตาก็ยังไม่ได้่ฟรีสปินเลย วึ่งทำให้ผู้เล่นเกิดการท้อ ในการเล่น แต่ตรงกันข้ามก็มีผู้เล่นอีกหลายคนที่ได้ฟรีสปินมาง่ายๆ โดยที่มีการปั่นที่ไม่ถึง 10 ตาด้วยซ้ำ ต้องบอกก่อนว่าการเล่นสล็อตออนไลน์ บางทีอาจจะต้องพกดวงที่ดี เข้ามาเล่นด้วย เพราะบางคนอาจจะดวงไม่มาทางนี้ โอกาสในการเล่นทำกำไร เลยไม่เป็นตามเป้าที่ตั้งไว้นั้นเอง แต่วันนี้เรามีเทคนิคการเตรียมตัวในการปั่นสล็อต และวิธีการปั่นสล็อตให้ได้ฟรีสปิน ภายใน 10 ตาแบบง่ายๆ เอามาฝากกันครับ โดยวิธีการเล่นก็ไม่ได้ยุ่งยากโดยมีวิธีการเล่นดังนี้

สูตรเด็ดการปั่น เกมส์สล็อต ให้ได้ฟรีสปินใน 10 ตา

  1. ในการปั่นสล็อตให้ได้ฟรีสปินใน 10 ตา เป็นเรื่องที่ค่อนข้างทำได้ยาก เนื่อจากว่า ถ้าตามสถิติในการเล่นสล็อตจริงๆ การที่เราจะได้ฟรีสปิน จะต้องมีการปั่นที่ 50- 100 ตาเท่านั้น แต่การใช้วิธีลัดในการเล่นสล็อต คือ เราไม่ต้องไปกดเร่งมันให้ปั่น ใหเรากดให้มันปั่นเองไปเรื่อยๆ
  2. โดยการปั่นเราจะต้องกำหนดเงินในการปั่นให้ได้ครบจำนวน 50 ตา เช่นมีทุน 300 บาท เราจะต้องกำหนดเงินอย่างไร ให้อยู่ปั่นจนถึง 50 ตา โดยการเอา 300 หารกับ 50 ก็จะเท่ากับจำนวนเงินที่เราจะต้องลงในแต่ละตานั้นเอง
  3. ในการกดสปินจะมีรอยู่ 2 แบบคือ ให้สปินแบบออโต้ กับสปินแบบ เรากดไปเรื่อยๆ เพราะการเล่นสล้อต เราอย่าไปเร่งมัน ต้องใจเย็นๆ กดรอไปเรื่อยๆ เมื่อจังหวะมันได้ มันจะได้ฟรีสปินเอง  เพราะระบบดปรแกรมมันจะจับพฤติกรรมในการปั่นของมนุษย์เราเอง ยิ่งถ้าเรากดปั่น กดหยุดเอาเอง โอกาสที่จะได้กำไร ยากมาก และเรื่องที่จะหวังเอาฟรีสปินยิ่งยากเข้าไปใหญ่ เพราะฉะนั้นเมื่อพกดวงดีๆมาแล้ว ใจเราก็ต้องร่มๆด้วยนะครับ
  4. เมื่อปั่นได้ตามเป้าที่เราตจั้งไว้ ให้ผู้เล่น หยุด แจ้งถอนเงินออกมาทันที ไม่ควรเล่นต่อ เพราะมันจะทำให้เรามีโอกาสเสีย มากกว่าที่จะมีโอกาสได้นั้นเอง

เกมส์สล็อต

และนี้ก็คือวิธีการปั่นสล็อต ที่ปั่นอย่างไร ให้ได้ฟรีสปินใน 10 ตา ที่เป็นวิธีการเล่นที่หาดูได้ยาก เพราะผุ้เล่นส่วนใหญ่คิดว่าสูตร หรือวิธีที่เราได้แนะนำไปนี้ ใช้ไม่ได้ผลจริง เพราะมันเป้นวิธีที่ง่ายเกินไป แต่ในความเป้นจริงแล้ววิธีนี้ใช้ได้ผลมากที่สุด เท่าที่เค้ยมีวิธีการปั่นสล็อตมา เพราะเกมส์สล็อตเป็นเกมส์ที่ไม่มีสูตรในการเล่นที่ตายตัว จึงทำให้ผู้เล่นส่วนใหย๋ไม่ใช่สูตร แต่อาศัยโชตคช่วย และการปั่นมั่วๆเท่านั้น

ช่องทางการติดต่อที่  xothslot

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article